Phân tích trận đấu Champions League AC Milan vs Club Brugge dự đoán

Phân tích trận đấu <a href=Champions League AC Milan vs Club Brugge dự đoán” height=”457″ src=”https://tiyu366.oss-cn-beijing.aliyuncs.com/upload/20241022/481b693773af9008884c6e2e4364c4d4.png” width=”665″>

AC MilanoĐó là đội bóng đến từ Serie A. Họ đứng thứ 2 với 75 điểm ở mùa giải trước và giành ngôi á quân trong 4 mùa giải vừa qua, đội bóng này đã giành được 1 chức vô địch và 2 á quân. Thực lực tổng thể khá mạnh. Sau 8 vòng đấu mùa này, AC Milan có được 4 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua, đồng thời đang tạm đứng thứ 4 với 14 điểm trên bảng xếp hạng kết quả có phần sa sút đôi chút. Điều không tốt cho Milan là phong độ hiện tại của đội bóng ở 2 vòng đấu đầu tiên đang rất kém.giải vô địchHọ đã phải nhận thất bại hoàn toàn, tinh thần chiến đấu trở lại sân nhà và ghi 3 điểm là điều hiển nhiên. Đánh giá tình hình chấn thương hiện tại của đội Milan, tiền vệ chủ lực Bennacer, hậu vệ chính Florenzi và hậu vệ chính Calabria của đội đều vắng mặt vì chấn thương.

BruggeĐó là đội bóng đến từ Bỉ có thực lực tổng thể rất mạnh ở giải VĐQG mùa trước đứng thứ 4 trên BXH và tham dự vòng play-off với thành tích bất bại 7 trận thắng và 3 trận hòa sau 10 vòng đấu. Đây là đội có thành tích tốt nhất ở vòng play-off, chung cuộc tăng tổng số điểm lên vị trí đầu tiên và giành chức vô địch giải đấu thứ 19 trong lịch sử đội bóng. Sau 11 vòng đấu mùa này, Brugge đã có được 5 trận thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua. Đội bóng này vẫn đứng thứ 4 mùa giải chính thức với 18 điểm ở 2 vòng đầu tiên tại Champions League, họ giành được 1 trận thắng và 1 trận thua. May mắn thay, đội bóng đang có thành tích thi đấu tốt ở vòng đấu sân khách gần nhất, họ đã đánh bại Vestru với tỷ số 2-1 trong 4 vòng đấu vừa qua họ đã đạt được thành tích bất bại là 2 trận thắng và 2 trận hòa. 5 trận sân khách vừa qua họ đã ghi được 4 bàn thắng với thành tích bất bại 1 thắng và 1 hòa, liệu đội bóng này có thể tiếp tục bất bại khi đối đầu với đội bóng hùng mạnh AC Milan ở trận sân khách này?

Khuyến nghị dự đoán: Milan-2

Theo dõi tỷ lệ cược bóng đá UEFA Champions League (UEFA Champions League) và luôn cập nhật tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của UEFA Champions League. Cùng bạn trải nghiệm mọi trận đấu hấp dẫn của Champions League.