Phân tích trước trận đấu UEFA Champions League! Trận đấu giữa Juventus và Stuttgart sắp bắt đầu

Phân tích trước trận đấu UEFA Champions League! Trận đấu giữa Juventus và Stuttgart sắp bắt đầu

Juventus hiện đang gặp nhiều chấn thương. Những bản hợp đồng mới trong mùa hè như Kupmenas và Gonzalez được miễn thi đấu. Hậu vệ Bremer phải nghỉ thi đấu. Những chấn thương ở hàng tiền vệ và tiền đạo như McKennie và Milik càng khó khăn hơn. đã từ chối. Tuy nhiên, Motta đã thăng chức nhiều cầu thủ trẻ sau khi huấn luyện Juventus, và những cầu thủ trẻ này đã đáp ứng được kỳ vọng của Motta trên sân. Màn trình diễn của các hậu vệ cánh Juan, Savona và các cầu thủ trẻ khác ở giải đấu cũng rất đáng chú ý. Đội bóng hiện đang bất bại ở League Cup mùa giải mới.giải vô địchỞ trận sân khách, bất chấp những chỉ trích về tiêu chuẩn của trọng tài, họ vẫn lật ngược tình thế và đánh bại Leipzig.

Juventus hiện tại chủ yếu xuất phát với đội hình 4231, nhiều cầu thủ bị chấn thương, khiến đội hình xuất phát ở hàng tiền vệ và tiền tuyến của đội về cơ bản sáng sủa. Cambiasso và Yildiz rút lui từ cánh để hỗ trợ phòng ngự chủ động, nếu có cơ hội thoát khỏi sự dồn ép của đối phương, họ sẽ tạt bóng kịp thời để tạo thành mối liên kết với Vlahovich. Tiền vệ Locatelli và Luis phối hợp phòng ngự và đánh chặn, tương đối dễ dàng chuyền bóng an toàn khi đối mặt với sự dồn ép của đối phương. Tuy nhiên, Luis hơi quá tự tin. , và bị đối thủ bắt ở một vị trí nguy hiểm, cũng có rất nhiều pha cướp bóng, và các đồng đội ở hàng tiền vệ và hậu vệ khác thường hỗ trợ anh.

StuttgartTrong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Gilasi, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội mùa trước, được thay thế bởi Demilovic từ Augsburg. Anh và Ndafu cũng ghi bàn rất hiệu quả ở giải VĐQG, nhưng họ lại tương đối khác ở Champions League. Tương tự như Union Berlin trước đây, sau khi đội Bundesliga nổi lên trong một mùa giải, trong cuộc chiến ở châu Âu, độ sâu của băng ghế dự bị không đủ cho các hoạt động hai tuyến và có khoảng cách giữa cầu thủ dự bị và cầu thủ chính. các cầu thủ. Họ thường chỉ có một đội hình để đối phó với các hoạt động hai tuyến, thường biến thành các trận đấu ở League Cup. Kể từ khi đội bước vào tuần thi đấu đôi công, ngoại trừ trận thắng Dortmund trên sân nhà, 5 trận còn lại họ bắt tay các đội yếu trên sân nhà và bị Real Madrid và Bayern vùi dập ở các trận sân khách.

Stuttgart cũng chủ yếu chơi đội hình 4231. Trước đây, đội sử dụng 4222 để đá cặp trung phong của Demilovic và Ndafu. Họ muốn tái tạo khuôn khổ tấn công của Gilasi và Ndafu ở mùa giải trước, nhưng hiệu quả bây giờ về cơ bản là không tốt. Demilovic và Ndafu phối hợp tương tự, một người tham gia phòng ngự trung vệ của đối phương, người còn lại nhanh chóng lao vào cướp bóng. Các hậu vệ cánh của đội cũng có kỹ năng chuyền dài tốt và khả năng hỗ trợ chuyền bóng tầm thấp từ phía sau cũng rất tốt. Khả năng đánh chặn phòng ngự của tiền vệ đôi của đội còn mơ hồ, nhưng khả năng chuyền dọc về phía trước của họ lại yếu. Hầu hết, tiền vệ Stiller của đội và các trung vệ Chabot, Ruault và những người khác đều trả bóng. Anh có ít kinh nghiệm ở Champions League nên thường chơi quá thận trọng, lối đá lệch lạc khi đối phương tấn công cũng mắc nhiều sai lầm.

Dưới sự dẫn dắt của Motta, Juventus đã dần loại bỏ lối đá tiền vệ và hậu vệ trước đây của Allegri. Giờ đây, lối chơi chủ động của Juventus ở khu vực giữa sân và hậu vệ là huy động đối thủ dồn ép và dồn ép, sau đó nhanh chóng chuyển đường chuyền dài sang cánh. tiến tới rìa vòng cấm đối phương bằng một đường chọc khe, tận dụng khả năng đánh đầu và chuyền bóng của Vlahovich để tạo ra những đường cắt vào trong cho Yildiz và Cambiasso, hoặc vào sườn Cơ hội ghi bàn bằng cách chạy về phía trước. Đội còn có những cầu thủ trẻ như Conceição trên băng ghế dự bị. Mặt khác, Stuttgart rất khó chiến đấu trên cả hai mặt trận. Vị trí thường có sự chồng chéo, phương pháp tấn công tương đối thiếu. Đối mặt với Juventus hiện có những đường chuyền trực tiếp từ cánh và thường kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân và hậu vệ để dụ đối phương lùi sâu rồi phản công để bịt cổ. Stuttgart khó có thể chiếm ưu thế trong thế trận sân khách.

Khuyến nghị dự đoán: Juventus ghi 3 điểm

Theo dõi tỷ lệ cược bóng đá UEFA Champions League (UEFA Champions League) và luôn cập nhật tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của UEFA Champions League. Cùng bạn trải nghiệm mọi trận đấu hấp dẫn của Champions League.